Thứ năm, 09 Tháng 2 2012 05:06
Vitamin C phòng ngừa tổn thương ở phổi
Một nghiên cứu gần đây ở trường Đại học Caliornia (Mỹ) cho thấy những người không hút thuốc lá nếu được bổ sung hàng ngày bằng vitamin C thì giảm được rõ rệt nguy cơ mắc các tổn thương ở phổi do thụ động hít phải khói thuốc lá. Với liều bổ sung 500mg vitamin C/ ngày, nguy cơ về phản ứng oxy hoá ở nhóm người được bổ sung giảm đi khoảng 11,4% so với nhóm người đối chứng không được bổ sung, do đó nguy cơ mắc các bệnh ở tim, phổi cũng giảm đi.Caythuocquy.info.vn
Một nghiên cứu gần đây ở trường Đại học Caliornia (Mỹ) cho thấy những người không hút thuốc lá nếu được bổ sung hàng ngày bằng vitamin C thì giảm được rõ rệt nguy cơ mắc các tổn thương ở phổi do thụ động hít phải khói thuốc lá. Với liều bổ sung 500mg vitamin C/ ngày, nguy cơ về phản ứng oxy hoá ở nhóm người được bổ sung giảm đi khoảng 11,4% so với nhóm người đối chứng không được bổ sung, do đó nguy cơ mắc các bệnh ở tim, phổi cũng giảm đi.
Caythuocquy.info.vn
Caythuocquy.info.vn
- Thông tin mới về tác dụng trị liệu của Vitamin C (21/12)
- Tác dụng kì diệu của vỏ chanh (25/11)
- Những lợi ích tuyệt vời từ quả cà chua (25/11)
- Đẹp đơn giản với trà xanh (07/10)
- Những thực phẩm có nguy cơ gây ung thư (03/10)
Tin mới hơn
- Thực phẩm ăn nhanh không tốt với trẻ em (13/02)
- Cà chua có tác dụng ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt (13/02)
- Mặt trái của đậu nành (13/02)
- Rết và vị thuốc ngô công (13/02)
Tin cũ hơn
- Người hút thuốc lá cần nhiều Vitamin E (09/02)
- Phối hợp các vitamin nhóm B với một thuốc chống oxy hoá mạnh có thể làm hạ nồng độ Homocystein trong máu (02/01)
- Curcumin – sắc tố vàng ở Nghệ đang được nghiên cứu về khả năng phòng ngừa bệnh Algheimer (02/01)
- Thông tin mới về ăn uống và ung thư tuyến tiền liệt (26/12)
- Sâm báo mọc ở đâu? (22/12)




